Thursday, December 31, 2009

` Chapter 38

[ Nicz's POV ]

RATED PG
Parental Guidance is needed :p

**KRRIIIIIINNNNGGG**
bell :)

at last, nagbell na rin. buti naman at may balak ang panahon na pigilan ang panglalandi ni Isabella kay LA. ang taeee kaya. nagseselos ako. >.<

"ghad! tingnan mo?! si LA at si Nicz.. HHWW!!"
bulong pa ba yun?! ano baaa~?! nakikilegss na ako dito eh?! HAHAHA

"pero duh?! mas bagay si kuya LA at si ate Isabella?!"
tae pala yun eh. awayin niyo nga!? hmf!

"baliw ka talaga.. mas bagay si Ate Nicz at Kuya LA?!"
tama yan. wag niyong suportahan si impaktang isaw. HAHA.

taee. ano bang ginagawa ng lalakeng 'to?! tumigil muna siya sa paglakad ng mabilis na parang pagtakbo na rin. at last, grabe ah. napagod ako dun. dun kami tumigil sa may 3rd floor.dun sa bandang dulo na. katabi na ata nun janitor's closet. HAHA. nagtatago ba kami? feeling ko "oo". sino ang pinagtataguan?! takteee. ano bang nangyayare?! grabe, pagod na pagod ako. samantalang siya, hindi man lang pinagpawisan. elibs ako ah. :))

"uh anu bang problema mo?"
wala namang masamang magtanong di ba?!
"ang tae naman kasi eh.. dumating pa ulit siya.." tae ah. anung problema neto?! tsk. palibhasa mahal pa niya si impaktang Isabella eh. mamatay na talaga yun. tae siya. syeeeet naman kasi eh. >.<

nagulat naman ako ng hinawakan ni LA yung shoulders ko at sinandal sa pader. taeee. ano 'to?! ang sakit ng likod ko dun ah?! ano baaaa~?!

"Oi..LA.. anung problema mo ah?! tumigil ka nga?! ang tae mo?!"
ano baaaa~?! kinakabahan na ako ng bonggang bongga?! syeeeet?!

lumapit sakin si LA. taee. WTF?! anung nangyayare kay LA?! parang nasisiraan ng ulo?!

"Oi.. ano bang nangyayare sayo?!"
taee. kinakabahan na ako. ano baaa~?!
hinawakan ni LA yung waist ko with his left hand at hinawakan yung mukha ko with his right hand. taeee. ano 'to?! pinagpapawisan na siya ng ewan!? taeee. ano baaa~?! naghihisterical na yung puso ko?!

"LA.. ano ba?!"
taee. kinakabahan pa rin ako. as in ang bilis ng pagtibok ng puso ko. takte! ayoko ng ganito?!

gusto ko ng mamatay. waaaa. kahit gusto ko pa sana sulitin yung moment na 'to. promise, masyadong close. masyadong RATED PG?! taeee. ano baaaa~?! super kinikilegss ako na ewan. ang sama ko. syeeeet!

hinawakan ni LA yung neck ko. takte. parang nangyare na samin 'to. unti niya linalapit yung labi niya sa labi ko. taeeee. ano baaaa~?!

nakamulat ako tapos siya nakapikit pa. taeee. ano baaaa~?!

hindi ko kaya 'to?! RATED PG?! alert. help me. malulusaw ako neto!?

hinigpitan niya yung paghawak niya sa hips ako. taeee. anung next move?! takteee.

anu na?! taeee. gusto kong sumigaw?! kahit na ayoko?! taeee. ano baaaa~?! sana umalis na sa katawan ni LA ang multong sumapi sa kanya. taeee~?!

bigla na lang naglapat na yung lips namin. taeeeeeeeeeeeeeeeeeee na talaga 'to?!

ano baaaaaaaaaa~?!

teka. kiss 'to. takte?! dumistansya siya ng kaunti. taeeee?!

nagtitinginan kami. grabe. natutunaw na ako. hindi na naman ako makagalaw. ano ba 'to?!

lumapit ulit siya. teka, anu yun?! more?!

taee. ano ba?! papalapit na siya. teka teka. ano 'to?! second time?! nung as in 1 mm na lang ata ang distance ng labi namin, napatigil siya. instead of kissing me on my lips again, hinalikan niya ako sa



noo...

taeee talaga. ano ba 'to?! takte!

humiwalay siya sakin ng kaunti. taeee~ nakadrugs ba 'to!? tsk. ano baaaa~?! nababaliw na ako.
tumingin siya sakin ng seryoso. tapos lumunok sabay bulong ng..


"sorry kung hindi ko napigilan yung sarili ko..."

taeee~. ano bang pinagsasabi niya?!

hinawakan niya yung kamay ko. taeee~ ano na naman 'to?!

"sorry ulit.."
tae. para siyang bata. tsk. ano baaaa~?! natalon na yung puso ko oh?! tsk. talian niyo baka tumakbo na?!

kinagat ko yung labi ko. taee.. naalala ko?! tsk. naghihisterical na ako dito?! tsk. tumingin siya ng
diretso sakin. kinakagat niya rin yung labi niya tulad ko. syeeet. ano baaa~?! ang cute niya.
bigla naman siyang tumungo. hinawakan niya yung shoulders ko pero nakatungo pa rin siya.

"tae.. hindi ko mapigilan.. ang tae.. ang tanga ko?!"
baliw na ba 'to?! "sorry talaga.. nate-tempt ako.. sh*t"
ano daw?! nate-tempt?! taeeee. ano baaaa~?!

halos 10 minutes siyang nagstay sa position na ganun. tae, hindi ba siya nangangalay? ano baaa~?! ako, sobrang nangangalay na! tae. bigla naman na siyang tumingin ulit sakin. kabado.

pawis na pawis. tae. ano baaa~?!

"ok ka na ba?"
"di ba dapat ikaw ang tinatanong ko niyan.. ok ka lang ba?"
tae. nakakahiya. ano baaa~?!
"okay lang ako.." hindi ako tumingin sa kanya. nalulusaw ako. ano baaa~?!
"mali pala yung tanong ko.." tumingin ulit ako sa kanya. "okay ka lang ba sa ginawa ko?"
taeee. ano bang dapat isagot ko?! hindi ako makapagsalita. tae. ano baaa~?! humiwalay na siya sakin. nag two steps backward siya. grabe, nakakahiya. late na kami. tae talaga. buti na lang walang nakakapansin samin dito. swerte pa rin. tsk. liblib na lugar rin kasi eto eh. tsk.

"sorry talaga.. lika na.. late na tayo oh?!"
paalis na siya nun. bigla naman niyang napansin na
hindi ako nagalaw sa pwesto ko. bumalik ulit siya. tapos hinawakan yung kamay ko.

"lika na.."

taee. hindi ako makasagot.

"dali na.. baka hindi ko na ulit mapigilan yung sarili ko.."

ano baaaa~?! LA!! hindi kita maintindihan!? iexplain mo nga sakin. syeeet naman oh?!
"ano bang nangyayare sayo? hindi kita maintindihan.." tsk
"sorry.."
"wag ka nga muna magsorry.. iexplain mo sakin.."
"naguguluhan lang talaga ako sa ngayon.. hindi ko rin alam.."
"naguguluhan ka pa ba ngayon?"
"medyo pa rin pero unti na lang.."

ewan ko kung tama ang gagawin ko pero sa ngayon, eto lang ata ang magagawa ko. taee. hindi ko na alam. hinawakan ko yung mukha ni LA. hindi ako sanay sa ganito. wala akong alam sa ganito. ano baaaa~?! mahina ako sa ganito?! tsk.
lumapit pa sakin si LA.. attempting for another kiss. taee. tumigil muna siya nung 1 inch na lang ang distance namin.

"ok lang ba talaga?"
"kung mababawasan yung confusion mo, then it's ok.."

lumapit pa ulit siya then kissed me. hindi na ako kinakabahan ngayon. I'm actually liking the feeling.

taee. ano baaaa~?! hindi ako marunong humalik kaya naman hindi ako makarespond sa halik niya. tae. ano ba 'to?! hindi ko man lang maexplain yung feeling basta masarap. tae. walang lasa?! masarap sa feeling. hindi sa panglasa?! tae. ano baaaaa~?!

RATED PG. tae. hindi ko akalain na magagawa ko 'to sa buong buhay ko. grabe. parang

hinahabol ko yung hininga ko. syeeeet. ang hirap huminga sa ganitong lagay, promise. tae. gusto ko ng tumigil. ano baaaa~?!

tinutulak ko na si LA nun, pero hindi pa rin siya humihinto. mas pinush niya yung sarili niya sakin. tae. parang bang wala ng ibang way para tigilan siya. taeeee. ano baaaa~?!

hindi ko alam kung anong tawag dito?! taeee. ano ba 'to?! torrid?! putek?! we're actually torridly kissing each other.

taeeeeeeeee. ano ba 'to?! after ilang hours este minutes, tumigil siya. taeeee. hinihingal ako na
parang ewan. panaginip ba 'tong lahat!? grabe. parang hindi totoo yung mga pangyayari. hinahalikan ako ni LA. 0_o

ghad! tiningnan niya ulit ako sabay ngite tapos bumulong ng..

"thanks.. and sorry ulit.."





























If this was a dream, then this will be my best dream ever...

No comments:

Post a Comment